Prune – Tựa game giải đố hay trên windows phone free

Game này đang tính phí trên cửa hàng windows store, nay mình chia sẽ file game free cho các bạn cài hoàn toàn miễn phí !!

Prune là tựa game được phát triển theo lối của giải đố khá hóc búa nhưng cực kỳ thú vị. Đây cũng là trò chơi được bình chọn là game iOS hay nhất tuần ngay khi ra mắt. Nhận được điểm số 10/10 và danh hiệu Platinum, vượt qua hơn 7000 game mobile khác trên bảng xếp hạng Pocketgamer thì chỉ có duy nhất 33 trò chơi đạt được điểm số tuyệt đối này mà thôi.
Bối cảnh của Prune


Tựa game mobile này lấy bối cảnh là một vùng đất khô cằn giả tưởng, nơi bóng tối lan tràn khắp nơi, hủy hoại toàn bộ hệ sinh thái trên mặt đất. Người chơi mỗi bắt đầu mỗi level từ một nền đất đen, mặt trời và một hạt giống nhỏ.prune-sieu-


Người chơi sẽ phải chạm vào màn hình để gieo hạt, điều chỉnh hướng mong muốn và thả tay để cây bắt đầu mọc. Những cành cây được tắm táp dưới ánh sáng mặt trời sẽ bắt đầu nở hoa và bạn phải tính toán sao cho cây nở đủ số hoa theo yêu cầu để có thể qua màn.


Trong Prune, người chơi tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển của cây bằng cách cắt tỉa chúng. Lúc này, bạn như một nghệ nhân bonsai khi thỏa thích điều chỉnh hướng cây theo ý thích, né tránh chướng ngại vật và tiến về phía mặt trời. Mỗi cây chỉ phát triển đến một mức độ nhất định, do đó bạn cần cân nhắc loại bỏ những cành nhánh thừa, không cần thiết để cây mọc theo đúng hướng mong muốn.


Ở những màn chơi đầu tiên, người chơi có thể sẽ thấy “dễ như ăn kẹo” nhưng mọi thử thách và những điều thú vị còn nằm ở phía sau chờ bạn khám phá. Những thử thách khó nhằn trong game có thể là gió khiến cây của bạn mọc không theo mong muốn, những lưỡi cưa sẽ chặt phá không thương tiếc hay mặt trời máu thực chất là một mầm bệnh mà chỉ cần một nhánh chạm vào sẽ nhanh chóng lây lan cho toàn bộ phần còn lại. Lúc này số phận của cái cây này hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng cắt tỉa của người chơi.

Nhận xét